Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 456
Làm ơn dịch dùm em những đoạn này sang Tiếng Việt
Page 1 of 3 123 LastLast

Thread: Làm ơn dịch dùm em những đoạn này sang Tiếng Việt

Default Làm ơn dịch dùm em những đoạn này sang Tiếng Việt

Xin mọi người giúp em dịch gấp những đoạn văn nhỏ này sang Tiếng việt dùm ..Em cám ơn rất nhiều ạ...

1) The pencil scratched busily in the notebook. “I don’t foresee that will be a problem,” Mrs. Bradshaw replied, with a glimmer of something in her pretty, dark eyes that looked suspiciously like laughter.

2)And yet his eyes did not have the angelic quality one might usually associate with such a color. They were shrewd, seasoned, as if he had gazed far too often at an unsavory side of life that she herself had never seen.( miêu tả về đôi mắt người đàn ông)

3)The glow from the lamp in the tiny entrance hall of her fashionable London house cast a fringe of shadows from his long lashes onto the stark, elegant planes of his cheekbones.

4)She was past her prime, no longer desirable. An “ape-leader” was what people called such a woman.( cái từ “ape-leader” là gì thế mấy anh chị?)

5)As he stared at her, a change came over his face, his bemusement giving way to fascination, the blue eyes sparkling with a devilish amusement that made her nerves twitch uncomfortably.

6) "You see, I’ve had a chance to reflect on a rather hastily made decision, and the fact is…well, I’ve changed my mind." (người phụ nữ nói với người đàn ông)

ban nen co gang dich truoc, roi neu thay khong on thoa, cac ban khac se gop y cho.

ban cu dich tung tu 1 di. Ko biet tu nao thi click vao tu do 2 lan, no hien cai tu dien ra la biet lien. Con cum tu nao kho ko biet thi moi nguoi se giup
    Side by side
    With you till the end
    I'll always be the one to firmly hold your hand
    No matter what is said or done
    Our love will always continue on

These sentences came from "Suddenly You" (Thanks to Google). Sometimes it's hard to translate if you don't read the book because you don't know the scene and the chacrater. But I will give it a try and I am not a writer so please excuse my Vietnamese hihi...
    1) The pencil scratched busily in the notebook. “I don’t foresee that will be a problem,” Mrs. Bradshaw replied, with a glimmer of something in her pretty, dark eyes that looked suspiciously like laughter.
    1. Cay viet chi chay sot soat tren quyen vo. Ba Bradshaw tra loi "Toi doan truoc la viec do khong co van de gi" voi anh sang lap lo trong doi mat den huyen day ve co'n bo'.t nghi ngo.

Cây viết chì chạy… giống phim hoạt hình quá à! Tiếng việt thường hay xài 'tiếng viết chì sột soạt trên vở' còn trong bối cảnh này có lẽ lang 'nghe tiếng bút chì viết hối hả lên vở', còn 'với ánh sáng lấp ló…' nghe ngồ ngộ, người Việt thường nói 'với ánh mắt đen huyền/tuyền lấp lánh…'

Thong cam nha fija minh khong viet van nen chiu. Xa Vn lau roi, it doc van dich nen chiu...hehe
    Chuyen anh mat minh dich la la^.p lo'` khong phai la lap lo vi viet khong co dau nen bac khong hieu y. Trong cau chuyen nay, ba Brashaw co y dinh gi do mo am nen khong the dich la lap lanh duoc.

ok, tai vi khong bo dau nen trong ga hoa cuoc, xin loi ban.

minh dang o cho lam nen khong co font V

And yet his eyes did not have the angelic quality one might usually associate with such a color. They were shrewd, seasoned, as if he had gazed far too often at an unsavory side of life that she herself had never seen.( miêu tả về đôi mắt người đàn ông)
    Tuy nhien doi mat cua ong/anh khong co net thien than nhu nhung doi mat co mau dac biet ay. Doi mat that sac sao va day dan, ma duong nhu la ong/anh at da nhin thay rat nhieu dieu toi te trong cuoc song ma co ay chua bao gio biet den.

3)The glow from the lamp in the tiny entrance hall of her fashionable London house cast a fringe of shadows from his long lashes onto the stark, elegant planes of his cheekbones.

Anh sang tu chiec den trong hanh lang nho o can ho sang trong cua co ay tao thanh cai bong tu doi long mi ram den doi xuong go ma thanh tao va noi bat cua anh/ong ay.