Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 456
please help me tranlate and fix my mistakes
Page 1 of 2 12 LastLast

Thread: please help me tranlate and fix my mistakes

Hybrid View

Question please help me tranlate and fix my mistakes

nhờ anh chị giúp đỡ, em viết ra có gì sai thì sửa lỗi dùm , có mấy chỗ không biết dịch , nhờ gia sư giúp dùm , những chỗ viế

write a list of five things
    1)my first day at new school I felt everything strange ,

2) when I studied frist grade nhà trường held for our visited a war museum I saw a lot of interesting things. and there are a lot of prision
    and there are alot of souvenir included guns plane ,

3) tôi bị hóc xương cá when I was young in 1995 đáng lẽ nó không bị nặng hơn nhưng vì chị giúp việc dùng tay lấy xương cá nên bị nhiễm trùng , I was hospitalized ,vi bị nhiễm trùng nên bác sĩ phải mổ dể lấy xương cá ra , trong lúc mổ ,tôi đã bị sốc thuốc mê, và bị áp se thực quản , và hôn mê trong 2 ngày , my mom was cried very much , thanksgoodness , tôi đã hồi phục sau cuộc phẩu thật, ba tháng sau bác sĩ cho tôi xuất viện .

4)a fishing trip: when I was young , my father took me to lê thi viên park , khi chúng tôi đi dạo , I saw everybody cast their lines and waited for the fishes to bite , I was interested when they caught a lot of fishes . tôi đã xin bố cho tôi câu cá , một hồi sau đó , cá đã cắn câu , bố đã giúp tôi kéo cần câu , vi nó khá nặng, wow một con cá bông mú, chúng tôi mang nó về nhà , và chúng tôi đã dùng cá cho bữa an trưa

5) a visited to the aquarium