Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 456
I think she is cheating .. please help

Thread: I think she is cheating .. please help

Default URGENT HELP please help me translate

Can some help me please ....

Sang nay em ngu day, tu nhien nho anh nhieu nhieu nhieu oi la nhieu. Chac co le em da kg con muon xa anh bat cu nao di nua. Em thuong cho chong em mot minh lang thang o nha doi cho tung giay, tung phut den ngay vo tro ve. Con em ben day thi cu lau lau lai ngam nguoi vi kg co duoc ben canh anh om ap em va yeu thuong em. Em cam thay that la bat cong vi that ra den gio nay ma em van kg duoc o ben canh nguoi minh yeu va duoc anh vuot ve cham soc.
    Anh biet kg, anh la nguoi dan ong duy nhat ma em that su ton trong va yeu, yeu nhieu oi la nhieu. That la con nit den gio phut nay em moi noi duoc nhung cua do. Nhung tha tre con hon kg bao gio co duoc anh yeu cua em. Anh oi, em biet bay gio minh kg o ben nhau nhung anh nho nha em kg muon mat anh. Em oi ben day di lam de lo cho cong viec, lo cho con lot duong cho tuong lai cua gia dinh minh. Cho nen anh dung buon nha. Neu co duoc su lua chon em se mai mai o ben canh anh kg di dau nua. Cho du o my hay o vietnam, em co anh o ben canh la du roi.
    Neu bay gio ma em it ky chi lo cho ben than em, chi biet co anh va bo het tat ca thi em biet chat rang em kg phai la nguoi phu nu ma anh yeu thuong dung kg ne?
    Nhung em uoc gi moi chuyen se duoc xuong se va thanh cong de em som tro ve voi anh anh yeu hah. Anh la tat ca cua em, la nguon dong luc that manh va la su lang dong cua tim em de em kg con mon mang nghi ve chuyen tinh cam cua rieng em se di ve dau. Ma trai lai em chi co mot y nghi duy nhat la tap chung lam viec lo cho con mau som thanh cong de em duoc yen lang hanh phuc duoc o ben anh. Em Yeu Anh nhieu hon bao gio het. Anh la nhip dap cua tim em mai mai va mai mai.
    Thoi bay gio em chuan bi di lam nha. Roi em se goi dien thoai cho anh mot chut nua. Nang mat ong xinh dep cua anh.
    Anh mai la nguoi dan ong ma em ton trong, la bo vai rong lon cua em.
    Vo yeu cua anh!
    Hon anh ty ty cai, va om anh that chat!

thank you for your help in translating this
    Last edited by ali65; 05-13-2010 at 06:05 AM.

I woke up this morning and suddenly I missed you so muchh! Maybe I no longer want to be far away from you. I feel painful to know that you are alone and waiting for me to be back every minute. And about me here, I’m so lonely too b’cos you are not here to hold me, to love me.I think the life is so unfair b’cos I can’t be by your side, the man who I love so much, to be held and taken care!

Do you know? You are the only man that I really respect and love, love you so much.
    I’m such an child that I can only tell you that right now, but it’s better to be a child than I can’t never have you my honey. Honey! I know we are not together now but remember that I don’t want to lose you. I’m here to take care my works and our family’s future, so don’t be sad! If I had a choice, I would choose to be by your side forever. Wherever USA or Vn, having you is enough.

But if I’m selfish, just want to have you and leave everything behind then I know that you will never love the woman like that, right? I wish everything would be good and I could succeed and come back soon babe! You are all my everything, my very strong encouragement and all my heart which make me forget my own things. I just want to focus working to succeed soon and so I can be safe and happy beside you. I love you more than ever, you are my heart’s beat forever and ever.

It’s time for me to go to work now. I’ll call you back later!
    You are always my man, my wide shoulder.
    Your love.
    Kiss you billion times and hold you tight.
    Last edited by boyvuivehn88; 05-15-2010 at 03:42 PM.

thank you soooo much you have been a lot of help "boyvuivehn88" . once again thank you .. if you need any help just ask !

u r always welkum!