Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 456
Help needed

Thread: Help needed

Default Help needed

Need help to translate to english thanks in advance

ANh ngu roi sau.Chuc anh ngu ngon.Mo giac mo ngot ngao.Hon anh

Em rat that tinh voi anh.Em re co gang hoc tieng anh de co the gap gia dinh anh.Khi nao anh quyet dinh bay qua gap me em thi em se ra san bay don anh roi dat ve gap me.Bay gio em phai di lam kiem tien phu me.Khi nao em tra no cho me xong em moi nghi toi chuyen ket hon.Anh co the cho em kg?

Neu anh co the cho em,de em di lam kiem tien cho me em trahet no.EM lo cho me xong em moi ket hon duoc.ANh co hieu khong.

Tuy ve viet nam nhung em van co gang hoc tieng anh,de co the noi chuyen voi anh nhieu hon,tim hieu ve anh nhieu hon va co the ve gap mat gia dinh anh gap chu cho cung cua and.Me em se rat vui khi gap anh.Me em se an tam khi em that su tim duoc hanh phuc cua minh.Me rat yeu em va cung se yeu luon ca anh.

YukoTesnow

I already sent you the translation of the above so I will only translate the rest

Neu anh co the cho em,de em di lam kiem tien cho me em trahet no.EM lo cho me xong em moi ket hon duoc.ANh co hieu khong.

Tuy ve viet nam nhung em van co gang hoc tieng anh,de co the noi chuyen voi anh nhieu hon,tim hieu ve anh nhieu hon va co the ve gap mat gia dinh anh gap chu cho cung cua and.Me em se rat vui khi gap anh.Me em se an tam khi em that su tim duoc hanh phuc cua minh.Me rat yeu em va cung se yeu luon ca anh

if you coud wait, so I could help my mother pay off her debt. until I am done with helping my mother paying off the debt, then I could marry you. Do you understand?

Eventhough coming back to vietnam, I still try to learn English so I could talk to you more, get to know you more and I could meet your family. My mother will be happy to meet you. My mother will be contented seeing me found my happiness. My mother loves me very much. She will love you as well.