em đang cần gửi một thư trả lời từ chối yêu cầu giảm chi phí của khách hàng, các bác dịch giúp em sang tiếng Anh với....

"Trước hết, xin được bày tỏ lòng cảm ơn chân thành vì sự hợp tác quý máu của Quý công ty trong thời gian qua. Về việc yêu cầu giảm chi phí của Quý Công ty, chúng tôi xin được trình bày như sau:
chúng tôi rất thông cảm với Quý Công ty trong việc tồn tại và phát triển ở một thị trường có tính cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Về phía chúng tôi, công ty chúng tôi cũng đang rất nỗ lực trong việc giảm chi phí sản xuất để sản phẩm của chúng tôi nâng cao được sức cạnh tranh.
Tuy nhiên, do tình hình kinh tế thế giới đang có nhiều biến động tiêu cực, cùng với giá xăng dầu bất ổn, giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao và sự trượt giá VND nên đã gây cho chúng tôi không ít khó khăn. Chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để không tăng giá sản phẩm. Mong rằng sự cố gắng đó của chúng tôi được Quý Công ty ghi nhận và thông cảm cho chúng tôi khi chưa có điều kiện để giảm giá sản phẩm trong thời điểm hiện tại.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác từ Quý công ty trong thời gian tới".