Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 456
Xin vui lòng giúp đỡ tôi!!
Results 1 to 3 of 3

Thread: Xin vui lòng giúp đỡ tôi!!

  1. #1
    Incognito
    Guest

    Unhappy

    Done. Thanks everyone.
    Last edited by Incognito; 11-02-2008 at 11:36 AM.

  2. #2
    Ha_master91
    Guest

    Default

    Tui ko biết xài cái bên kia cho nó dịch, cái nay hơi khó đó nhưng bạn đọc thử coi
    Ẩm thực Việt Nam được biết đến phổ biến với sử dụng nước mắm, tương, gạo, rau tươi, trái cây và rau quả. Việt Nam sử dụng các công thức nấu ăn nhiều rau quả, các loại dược thảo và các loại gia vị, bao gồm cả cỏ chanh, và vôi. Trong suốt tất cả các vùng của Việt Nam, luôn luôn là những nhấn mạnh về rau sạch phục vụ hoặc các loại dược thảo tươi như bên cùng với các món ăn ngâm nước xốt. Việt Nam cũng có một số món ăn chay Phật Giáo. Phổ biến nhất là thịt được sử dụng trong ẩm thực Việt Nam như các loại thịt lợn, thịt bò, gà,tôm, sò và các loại hải sản. Vịt và dê chưa được sử dụng rộng rãi.
    Ẩm thực Việt Nam cơ bản có thể được chia thành ba nhóm, mỗi liên quan đến một khu vực cụ thể. Với miền Bắc Việt Nam là cái nôi của nền văn minh Việt Nam, nhiều vùng của Việt Nam hầu hết các món ăn nổi tiếng (chẳng hạn như phở và bánh cuốn) đều có nhiều
    nơi ở miền Bắc. Phía Bắc của ẩm thực truyền thống là rất chi tiết và nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các loại gia vị và các thành phần. Các món ăn của Miền Nam Việt Nam đã bị ảnh hưởng bởi các món ăn của miền nam Trung Quốc di dân, và như vậy, miền nam thích vị ngọt trong nhiều món ăn. Là một đất mới, khu vực phía Nam có ẩm thực rất độc đáo và phong phú , bằng cách sử dụng các loại dược thảo rất nhiều. Các món ăn của miền Trung Việt Nam là khá khác nhau so với các món ăn của cả hai miền Bắc và miền Nam trong các khu vực sử dụng của với món ăn và gia vị.
    Một bữa ăn trung bình cho các gia đình trung bình Việt Nam sẽ bao gồm:
    - cơm
    - Đồ nướng, đun sôi, hấp, khuấy đều, chiên (với các loại rau) hoặc đồ ninh nhừ, thịt hay cá hoặc các món ăn hải sản
    - Đồ chiên khuấy, nguyên liệu hoặc hấp rau món ăn
    - canh
    - chum nước mắm hoặc cho tương ngâm
    Tất cả các món ăn rất ngon được chia sẻ rộng rãi với các quốc gia ăn lúa gạo. Bên ngoài của các quốc gia có gần nguồn gốc, ẩm thực Việt Nam được phổ biến rộng rãi ở Úc, Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Nhật Bản, Cộng hòa Séc, Đức, Ba Lan và Nga, và cũng rất phổ biến trong khu vực châu Á với dân thường. Trong những năm gần đây nó đã trở thành phổ biến ở các nước châu Á như Hàn Quốc, Lào, và Thái Lan.
    Các món ăn mà đã trở thành thương hiệu của ẩm thực Việt Nam bao gồm phở, Bún, bánh mì, và gỏi cuốn.

  3. #3
    Senior Member dethuong_x0x's Avatar
    Join Date
    Aug 2007
    Posts
    1,762

    Default

    Quote Originally Posted by Ha_master91 View Post
    Tui ko biết xài cái bên kia cho nó dịch, cái nay hơi khó đó nhưng bạn đọc thử coi
    Ẩm thực Việt Nam được biết đến phổ biến với sử dụng nước mắm, tương, gạo, rau tươi, trái cây và rau quả. Việt Nam sử dụng các công thức nấu ăn nhiều rau quả, các loại dược thảo và các loại gia vị, như là xả, và chanh. Trong suốt tất cả các vùng của Việt Nam, nét đặc trưng là đều phục vụ các món ăn làm từ rau quả kèm theo với nuớc sốt. Việt Nam cũng có một số món ăn chay Phật Giáo. Những lọai thịt phổ biến được sử dụng trong ẩm thực Việt Nam bao gồm thịt lợn, thịt bò, gà,tôm, sò và các loại hải sản. Vịt và dê ít đuợc sử dụng rộng rãi.
    Ẩm thực Việt Nam cơ bản có thể được chia thành ba nhóm, mỗi nhóm có 1 nét riêng. Với miền Bắc Việt Nam là cái nôi của nền văn minh Việt Nam, hầu hết các món ăn nổi tiếng đều suất phát từ đây(chẳng hạn như phở và bánh cuốn). Ẩm thực Bắc bộ mang tính truyền thống cao và nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các loại gia vị và các thành phần. Các món ăn của Miền Nam Việt Nam đã bị ảnh hưởng bởi các món ăn của những ngừoi dân nhập cư từ Trung Quốc, và như vậy, ngừoi dân Nam bộ thích vị ngọt trong nhiều món ăn. Là một vùng đất mới, khu vực phía Nam có ẩm thực rất độc đáo và phong phú , bằng cách sử dụng nhiều các loại dược thảo. Các món ăn của miền Trung Việt Nam lại khác xa so với các món ăn của cả hai miền Bắc và miền Nam trong các khu vực sử dụng của với món ăn và gia vị.
    Một bữa ăn trung bình cho các gia đình trung bình Việt Nam sẽ bao gồm:
    - cơm
    - Đồ nướng, luộc, hấp, xào, chiên (với các loại rau) hoặc đồ ninh nhừ, thịt hay cá hoặc các món ăn hải sản
    - Đồ xào, tái hoặc hấp rau món ăn
    - canh
    - Dùng chấm với nuớc mắm hoặc nuớc tuơng

    Tất cả các món ăn đuợc phổ biến và chia sẻ rộng rãi với các quốc gia ăn lúa gạo. Bên ngoài của các quốc gia có gần nguồn gốc, ẩm thực Việt Nam được phổ biến rộng rãi ở Úc, Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Nhật Bản, Cộng hòa Séc, Đức, Ba Lan và Nga, và cũng rất phổ biến trong khu vực đông dân châu Á. Trong những năm gần đây nó đã trở thành phổ biến ở các nước châu Á như Hàn Quốc, Lào, và Thái Lan.
    Các món ăn mà đã trở thành thương hiệu của ẩm thực Việt Nam bao gồm phở, Bún, bánh mì, và gỏi cuốn.
    Tớ xin phép chỉnh lại 1 chút cho nghe xuôi tai
    Nhất tự vi sư , bán tự vi sư
    ---
    1st Version:
    Anyone who teaches me one word - even half a word - is still my teacher.
    2nd Version:
    Even he who teaches me the smallest bit can still be called my teacher

    Please correct my grammar as you see fit. Much appreciated!

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •