Sự ăn ý của chàng thư ký 4D L và Joo Sang Wook trong “Cunning Single Lady”

ParisAutumn2 giờ trước2300 Bình luận

L (INFINITE) đã trở thành một ” chàng thư ký đẹp trai với đầu óc không bình thường” và kết thúc buổi ghi hình đầu tiên cho “Cunning Single Lady“.
Đại diện “Cunning Single Lady” đã đăng một bức ảnh vào ngày 11 tháng Hai về buổi ghi hình đầu tiên của L, thư ký của nhân vật chính.
Bộ phim truyền hình “Cunning Single Lady’’ (Có sự tham gia của Lee Ha Na, Choi Soo Young, sản xuất bởi Go Dong Sun, Jung Dae Yoon, thuộc Fantasio, IOK Media) sẽ phát sóng sau khi ‘’Ms. Korea’’ kết thúc. Trong phim, L đóng vai thư ký Gil, chàng thư ký kiêm tài xế cho CEO của D&T Soft Ventures Cha Jung Woo (Joo Sang Wook).
Thư ký Gil là một nhân vật có đầu óc không bình thường cho lắm và là người vực Cha Jung Woo dậy. Anh giống như bạn tri kỷ duy nhất và là người được Cha Jung Woo cho thấy vẻ thảm hại của mình, và dự kiến sẽ thể hiện một “mối quan hệ nam – nam” độc đáo với Cha Jung Woo.
Trong bức ảnh được đăng, thư ký Gil đang lái xe cho Cha Jung Woo lúc này đang có một vẻ mặt hết sức phức tạp, và họ đang nói chuyện với nhau. L đã hoàn toàn hóa thân vào thư ký Gil với một đôi mắt và vẻ mặt trầm tư, những lời nói hết sức trung thực theo một cách rất thông minh vào đúng thời điểm, đôi lúc giả vờ như không có gì xảy ra. Tất cả đều được diễn xuất rất tự nhiên.
Buổi ghi hình đầu tiên diễn ra tại một trong những con đường ở Cheongdam dong, Gangnam gu, Seoul vào ngày 28 tháng trước. L đã xuất hiện tại phim trường trước cả khi các nhân viên khác và Joo Sang Wook lúc này đang trên đường tới sau khi ghi hình tại địa điểm khác. Anh đã luyện tập lại cảnh quay rất nhiều lần trong khi chờ đợi.
Anh có vẻ lo lắng khi ghi hình lần đầu với diễn viên tiền bối Joo Sang Wook. Tuy nhiên, ngay khi Joo Sang Wook xuất hiện, anh đã tới và cúi chào 90 độ. Thái độ thân thiện của anh khiến trường quay trở nên dễ chịu hơn. Sau đó, hai người thân nhau rất nhanh và phối hợp rất ăn ý với nhau. Họ hoàn thành cảnh quay mà không có NG (cảnh hỏng) nào.
Đặc biệt, L đã bộc lộ một mối quan tâm đặc biệt cho nhân vật thư ký Gil. L chưa có giấy phép lái xe vì lịch trình bận rộn của mình. Nhưng khi anh nhận được vai thư ký Gil, một người là tài xế, anh đã kiểm tra lấy bằng lái ngay lập tức và có được giấy phép tạm thời để tham gia quay.
Thêm vào đó, L còn hỏi ý kiến Go Dong Sun PD về những cử chỉ nhỏ nhặt như tay hay chân và rất cố gắng để hiểu nhân vật thư ký Gil này. L đã nói: “Đạo diễn, em sẽ hỏi anh nếu có bất kỳ khó khăn gì. Xin hãy cho em biết nếu em mắc lỗi, vì em cực kỳ lo lắng” với một thái độ khiêm tốn và khiến những người chứng kiến hài lòng.
Bên liên kết với công ty sản xuất đã nói: “Đó là cảnh quay ngắn thôi, nhưng vì L đã chuẩn bị chu đáo cho buổi đầu ghi hình, không khí tại trường quay trở nên rất nóng”, và thêm vào “Mọi người đều rất cảm động với sự cố gắng học hỏi của cậu ấy. Cậu ấy đã rất thân thiện học hỏi ở đạo diễn và diễn viên Joo Sang Wook. Xin hãy chờ đón vai diễn của L. Cậu ấy rất nhiệt tình với thái độ rất khiêm nhường”.
‘’Cunning Single Lady’’ là một phim hài tình cảm “xốc não” về sự thấu hiểu một lần nữa về tình yêu, mối quan hệ vợ chồng và hôn nhân thật sự khi hai vợ chồng đã ly hôn gặp lại nhau. Nó mô tả lại một cách rất lãng mạn và hài hước quá trình phát triển ra một quý bà xảo quyệt, người cố gắng quyến rũ chồng cũ của mình lúc này đã trở nên giàu có, và một quý ông cũng xảo quyệt không kém đang cố trả thù vợ cũ khi cô ta xuất hiện trở lại sau khi mình đã trở nên thành đạt. Hai người hội ngộ như những người trưởng thành từ một người phụ nữ độc thân trẻ con và một người đàn ông độc thân. Bộ phim sẽ được chiếu sau khi ‘’Ms. Korea’’ kết thúc.
*
Nguồn: Osen.co.kr + Naver

Dịch bởi: khanhtam@360KPOP

Nguồn bài viết Sự ăn