Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 456
Chào các anh chị
Results 1 to 10 of 10

Thread: Chào các anh chị

Threaded View

  1. #1
    Senior Member
    Join Date
    Jan 2010
    Location
    The Milky Way
    Posts
    275

    Default Chào các anh chị

    Chào các anh chị,

    Em là thông-dịch-viên Anh ngữ đang làm việc cho một công-ty ở Hoa-Kỳ. Em rời Việt-Nam lúc 11 tuổi cho nên văn-phạm có phần không vững. Khi làm việc em thường lên diễn-đàn để trao-dồi thêm Việt ngữ. Em thích đọc thơ của các danh-nhân cổ-xưa như bà Huyện Thanh-Quan cho đến các danh-nhân hiện-đại như Đinh Hùng.

    Em học xong bằng (Bachelors) qua hai môn quản-lý thương-nghiệp và kinh-tế vĩ-mô và đang học tiến-sĩ của môn kinh-tế ứng-dụng. Ngoài nghề thông dịch, em còn làm phân-tích tài-chánh cho công-ty Fidelity. Khi còn sống ở Việt Nam, em cư-ngụ tại Bạc Liêu cho nên có anh chị nào ở cùng quê thì cho hay.

    Pháp ngữ của em rất dở. Anh chị nào rành về tiếng Pháp thì xin cho hay để em bái sư. Em cũng biết chút ít tiếng Tây-Ban-Nha nhưng không ưa âm ngữ đó. Em nhớ Việt-Nam quá. Không biết giới thiệu như vậy có đủ chi tiết?

    Nhân dịp xin các anh chị lên tiếng để ta trao-dồi về văn-hoá và tập-quán của Hoa-Kỳ và Việt-Nam (Nói đúng ra thì tại em nhớ Việt-Nam quá nên muốn hỏi thêm chứ em hiểu ai mà muốn biết về nơi "khỉ ho cò gáy" Arizona này)
    Last edited by The Interpreter; 02-11-2010 at 04:12 AM.

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •