Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 456
Need Help please !!

Thread: Need Help please !!

Hybrid View

Default Need Help please !!

Cam on ong xa yeu cua em,
    Anh biet kg anh la nguon an ui lon nhat voi em. Chi co anh moi hieu duoc em moi gi va nghi gi. Chi co anh yeu em vo dieu kien, chi co anh moi co the tam dau y hop voi em. Em se mai mai o ben canh anh. Va anh cung phai nhu vay nha. That ra dau oc cua em bay suy nghi du thu cho nen kg the tam chung ma viet cho anh mot email dai oi la dai de anh doc cho da. Nhung trong tam em luc nao cung co anh lam gi cung suy nghi ve tuong lai cua chung ta va cac con. Giong nhu anh noi, khi dau oc em kg duoc thoai mai thi em se kg duoc vui ve va an binh duoc. Cho nen em nghe loi anh va tu tu bo het nhung gi kg can thiet phai lo bay gio ra ngoai de em co the tho duoc. Tu tu nhe, cai gi cung phai can co thoi gian de lam ok anh yeu. Con ve ban than anh, anh hay nho cham soc cho suc khoe cua anh nha. Em hy vong chi trong vong mot hai nam nua la hai vo chong minh co the o gan mai mai ben nhau sau khi moi cong viec cua chung ta deu len quy dao anh ha.
    Em di ngu day. Em buon ngu lam roi kg con the suy nghi duoc nua. Em chuc anh mot ngay that la vui ve va hanh phuc. Va di lam phai can than nha.
    Em yeu anh.

thank you

Thank my darling.
    Do you known you are my greatest comfort? Only you known what I think and what I want. Only you love me without conditions. Only you I in tune with. I will always be with you. So do you. Now, I think too much and can't write a long email for your liking. But you always present in my heart. The future of us and our children are always in my mind. Like you said, when I'm not relax, I can't have joy and happiness. I listen to you and try not think about unnecessary things. I now can breath when I go outside. Be patience. Every thing need time, my darling.
    About you, you must remember take care yourself. I hope we can reunite in one or two more year after every thing settle.
    I go to sleep now. I so sleepy that I can't focus anymore. Have a good day and happiness. Be careful.
    Love you.
    ---------
    some thing like that. hehe. hope it help you.

Default thank you for your help OLDORAMA

i was hoping it was not this bad .... can you help me with another one ?